ข้อดีของการนำรถเข้า “ศูนย์บริการ” ทำไมต้อง Mazda City

ข้อดีของการนำรถเข้า "ศูนย์บริการ" ทำไมต้อง Mazda City

ข้อดีของการนำรถเข้า “ศูนย์บริการ” ดีอย่างไร? ทำไมต้องเลือกเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ?

ทุกวันนี้เราเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือ ใช้งานรถยนต์ของเราในการเดินทางไปไหนมาไหนอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทางใกล้ หรือ ทางไกล และเมื่อกาลเวลาผ่านไป รถของเราย่อมมีปัญหาเกิดขึ้นไม่มากก็น้อย หรือมีกำหนดการเข้ารับการตรวจเช็คระยะตามที่กำหนด เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง หรือเปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องยนต์ตามอายุการใช้งาน เพื่อยืดอายุและดูแลรถของเราให้คงสภาพดีไปนานๆ

สิ่งแรกที่เรานึกถึงคงไม่พ้น ศูนย์บริการ หรือ อู่ซ่อมรถใกล้บ้าน หลายคนอาจเลือกเข้ารับการดูแลจากอู่ซ่อมรถใกล้บ้าน หรือแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการโดยตรง เพราะสะดวกสบาย ได้ราคาที่ค่อนข้างตรงใจ หรือคิดว่าช่างซ่อมที่เราได้เข้ารับบริการอยู่บ่อยครั้งมีความชำนาญการ เป็นที่พอใจแล้ว นอกจากนี้มีเหตุผลอะไรบ้างที่เราควรนำรถเข้า “ศูนย์บริการ” โดยตรง?

มาดูกันเลย เหตุผลง่ายๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม “ทำไมเราต้องเข้าใช้บริการ กับศูนย์บริการ” มีข้อดีอะไรบ้างที่เราควรรู้ และเก็บไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ

1. ผู้ให้บริการได้รับการอบรบ และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ศูนย์บริการมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลและซ่อมแซมรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ โดยตรง ซึ่งได้รับการอบรม และข้อมูลรายละเอียดเทคนิคต่างๆ ของแต่ละรุ่นรถยนต์ เพราะปัจจุบันรถรุ่นใหม่เริ่มมีเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ มีความซับซ้อนกว่ารถรุ่นเก่า ทำให้ชางเทคนิคตามศูนย์บริการได้รับการรับรองแล้วว่าได้มีความรู้ในการซ่อมแซม และบำรุงรักษาเฉพาะรุ่นโดยตรง

นอกจากนี้ทางศูนย์บริการยังมีผู้ให้บริการที่สามารถให้คำแนะนำ และได้รับการอบรมตามมาตรฐานที่ควรจะมีมาให้บริการ และใส่ใจลูกค้า แล้วถึงยังมีห้องรับรองและอาหารเครื่องดื่มเตรียมพร้อมสำหรับลูกค้าที่ต้องการพักรอ

2. มีเครื่องมือครบครัน และเทคโนโลยีทันสมัยในการให้บริการ

ศูนย์บริการมีเครื่องมือล้ำสมัยไว้รองรับ ไม่ว่าทั้งด้านของการซ่อมแซม และบำรุงรักษาตัวรถยนต์ หรือจะด้านการรับรองลูกค้าที่มีความะดวกสบายมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อความเพียบพร้อมในการซ่อมบำรุงให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว สามารถซ่อมแซมแก้ไขได้อย่างตรงจุด ทั้งลดความเสียหายด้านอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบได้ดี ทำให้การซ่อมบำรุงรถยนต์ของลูกค้าเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. อะไหล่แท้ได้มาตรฐาน 100%

วางใจกับอะไหล่ที่ได้รับมาตรฐาน 100% จากบริษัทใหญ่เจ้าของธุรกิจโดยตรง ไม่ต้องกังวลว่าจะได้อะไหล่เก่าเปลี่ยนใหม่ หรือจะถูกถอดอะไหล่ไปจำหน่ายต่อ ได้รับการไว้วางใจจากพนักงานที่ได้รับการอบรบ และตรวจสอบความเรียบร้อยของอะไหล่ก่อนเปลี่ยนให้กับรถของลูกค้า

4. รับประกันคุณภาพในการซ่อมแซม

อะไหล่และอุปกรณ์มีมาตรฐานได้รับประกันคุณภาพ และได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคมืออาชีพ ตามเงื่อนไขคุ้มครองตามอายุของการรับประกัน

รับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานของศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองตามกฏมาย เป็นที่วางใจให้กับรถยนต์ของคุณที่จะได้รับการดูแลอย่างดีของศูนย์บริการที่จะรับผิดชอบทุกความเสียหาย ให้คุณได้วางใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หัวข้อหลักๆ ที่เราได้นำมาบอกเล่ากันถึงข้อควรรู้ที่คุณจะได้รับเมื่อเข้าใช้บริการกับศูนย์บริการต่างๆ และจากข้อมูลเบื้องต้น เป็นเหตุผลที่คนรักรถทุกคนน่าจะตระหนักถึงความปลอดภัย และการได้รับการดูแลจากช่างแทคนิคที่จะดูแล ซ่อมแซมรถของเราให้หายจากปัญหา นอกจากนี้เราควรเลือกศูนย์บริการที่เราไว้วางใจ ตั้งอยู่ไกลจากที่เราอยู่มากนัก หรือจะเข้ารับการดูแลจากศูนย์บริการของ Mazda City ที่มีสาขาให้คุณได้เลือก และสะดวกต่อการเดินทาง ไม่ห่างจากบ้านมากนัก ซึ่งศูนย์บริการของมาสด้า ซิตี้มีทั้งหมด 5 สาขา ดังต่อไปนี้


ทำไมต้องศูนย์บริการ Mazda City

นอกจากได้รับมาตรฐานตามข้อมูลที่กล่าวมาเบื้องต้นของการเป็นศูนย์บริการที่ได้รับการรับรอง และได้รับมาตรฐานการรับประกันคุณภาพต่างๆ แล้ว เรายังมีบุคลากรที่มีคุณภาพพร้อมให้บริการ และให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับการบริการที่มาสด้า ซิตี้ ด้วยบรรยากาศ และความใส่ใจ ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกวางใจกับการเข้ารับบริการที่ Mazda City

มาสด้า ชิตี้  มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมด 5 สาขา

  1.    สาขาลุมพินี (โชว์รูมและศูนย์บริการ)              เบอร์ติดต่อ  02-0594488
  2.    สาขาหัวหมาก (โชว์รูมและศูนย์บริการ)           เบอร์ติดต่อ  02-7363888
  3.    สาขาเซ็นทรัลพระราม 3  (โชว์รูม)                  เบอร์ติดต่อ  02-6735622
  4.    สาขารามคำแหง 69  (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)      เบอร์ติดต่อ  02-7185060
  5.    สาขาพระราม 3 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)            เบอร์ติดต่อ  02-6743600
  • โชว์รูมเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 8.00-19.00 น.
  • ศูนย์บริการเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันเสาร์  8.00-17.00 น.

วันและเวลาเปิด-ปิดศูนย์บริการ

  1. ศูนย์บริการเปิดทำการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
  2. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  3. เบอร์โทรติดต่อในการนัดหมายล่วงหน้า 02-0594488 หรือ โทร 089-9274024

การให้บริการ

  • อะไหล่แท้ 100% ได้รับมาตรฐานจากบริษัท มาสด้า เซลล์ แห่งประเทศไทย
  • จัดไฟแนนซ์ครบวงจร กับทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำ ดูแลการจัดไฟแนนซ์ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และตรงใจ จบในที่เดียว
  • มีบริการทางการเงินสำหรับธุรกิจประเภทฟลีท (Fleet Business)

สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขรับประกันคุณภาพของ MAZDA

MAZDA PREMIUM INSURANCE

การขับขี่ประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้า คุ้มครองผู้โดยสารสูงสุด 7 ที่นั่ง (รวมผู้ขับขี่) อนุมัติงานซ่อมภายใน 24 ชม.* รับประกันงานซ่อมด้วยอะไหล่แท้นานถึง 12 เดือน ด้วยบริการจากศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า

MAZDA CARE

มอบความเร้าใจ พร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับท่านและคนที่ท่านรัก ในทุกๆ ครั้งของการเดินทาง และในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่าน ในการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถของท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นเวลา 3 ปี บัตรกำนัลพิเศษแห่งการบำรุงรักษาฟรี ตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ท่านสามารถนำรถมาสด้าของท่านเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้า ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

MAZDA ADDED PROTECTION

โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ 

โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ นานสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยครอบคลุมทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า ให้บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ

หากมีความจำเป็นต้องใช้บริการแหล่งซ่อมรถที่ไม่ใช่ศูนย์บริการ อย่าลืมตรวจเช็คให้ดีว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนก่อนเข้ารับบริการ เพื่อความปลอดภัย และทุกครั้งหลังจากได้นำรถเข้าศูนย์ซ่อมไม่ว่าจะจากศูนย์บริการโดยตรง หรือ จากแหล่งอื่น ก็ควรตรวจสอบความเรียบร้อยทุกครั้งหลังเข้ารับบริการ เพื่อรักษาสิทธิ์ของเราที่ควรได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อมีจุดผิดพลาด จะได้แก้ไขทัน

ทั้งนี้เพื่อความรวดเร็วในการเข้าใช้บริการกับศูนย์บริการต่างๆ โดยไม่ต้องรอนาน ควรติดต่อสอบถามนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบนัดวันเวลา เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน ด้วยความห่วงใย จาก Mazda City

——————————— Mazda City ยินดีให้บริการ ———————————

Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาลุมพินี : 02-059-4488
สาขาหัวหมาก : 02-736-3888
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
หรือ 091-772-7599
Website : https://www.mazdacity.co.th

ลงทะเบียนรับข้อเสนอสุดพิเศษ


COPYRIGHTS 2019. ALL RIGHTS RESERVED