มาตรการป้องกันการระบาด COVID-19 ของศูนย์บริการ มาสด้า ซิตี้

แจ้งประกาศมาตรการป้องกันการระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในพื้นที่บริการของศูนย์ Mazda City ทุกสาขา

1. ศูนย์บริการมาสด้า ซิตี้ สาขา หัวหมาก
2. ศูนย์บริการมาสด้า ซิตี้ สาขา ลุมพินี
3. ศูนย์บริการมาตรฐานซ่อมตัวถังและสี มาสด้า ซิตี้ รามคำแหง 69
4. ศูนย์บริการมาตรฐานซ่อมตัวถังและสี มาสด้า ซิตี้ พระราม 3

 

บริษัท มาสด้า ซิตี้ ร่วมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยออกมาตรการป้องกัน MAZDA CITY COVID-19 PROTECTION ให้กับเจ้าหน้าที่พนักงานทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย ดังนี้

1. พนักงานทุกฝ่าย บริษัทฯ ต้องใส่ หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้าพื้นที่
2. จะมีการตรวจเช็คระดับอุณภูมิร่างกายด้วยอุปกรณ์วัดไข้ หากมีอุณภูมิมากกว่า หรือต่ำกว่า 37 องศา ทางบริษัทให้พนักงานกลับบ้านทันที
3. พนักงานทุกท่านต้องทำความสะอาดมือด้วยเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐาน ส่วนผสม 70% ขึ้นไปเพื่อคุณภาพการทำลายเชื้อไวรัส
4. พนักงานที่แนะนำการ Test Drive จะต้องสวมถุงมือยางชนิดใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ในการทดลองขับทุกครั้ง
5. พนักงานที่ปฏิบัติงานในหน้าที่แล้วมีอาการผิดปกติ เจ็บป่วย หรือไม่อยู่ในสภาพพร้อมทำงาน บริษัทฯ ให้กลับบ้านทันที
6. ปัจุบันพนักงานทุกส่วนงานบริษัทฯ มาสด้า ซิตี้ ไม่พบประวัติการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จึงสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่ ได้รับความสบายใจในความปลอดภัยของศูนย์บริการทุกสาขาของ บริษัท มาสด้า ซิตี้

สำหรับลูกค้า

1. ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาในพื้นที่ศูนย์บริการ มาสด้า ซิตี้ ทุกสาขา จะได้รับการตรวจเช็ค วัดไข้
2. หากลูกค้าไม่ได้ป้องกันตนเอง ทางศูนย์บริการจะให้หน้ากากอนามัย พร้อมล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตามมาตรฐาน
3. หากลูกค้ามีการทดลองขับ จะได้รับถุงมือยางชนิดใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง
4. พนักงานใช้เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือเสมอ หากรู้สึกว่ามือไม่สะอาด

 

——————————– Mazda City ยินดีให้บริการ ——————————–

Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาลุมพินี : 02-059-4488
สาขาหัวหมาก : 085-661-2588
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
หรือ 091-772-7599
Website : https://www.mazdacity.co.th


COPYRIGHTS 2019. ALL RIGHTS RESERVED