คู่มือส่งมอบรถใหม่ เมื่อซื้อรถกับ Mazda City

วันนี้ทาง Mazda City จะพาทุกคนมารู้จักกับ คู่มือส่งมอบรถใหม่ กันนะคะ มีวิธีการดำเนินงานอย่างไร และลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง เมื่อออกรถกับทาง Mazda City

ข้อมูล คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City

  • แนะนำเจ้าหน้าที่ให้ลูกค้าในวันส่งมอบรถใหม่
  • แนะนำศูนย์บริการและที่ปรึกษาด้านการบริการ เจ้าหน้าที่ดูแลแต่ละฝ่าย
  • แนะนำสมุดรับประกันคุณภาพ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ
  • แนะนำระบบนัดหมายล่วงหน้า

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City

มาสด้าชิตี้  มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมด 5 สาขา

  1.    สาขาลุมพินี (โชว์รูมและศูนย์บริการ)              เบอร์ติดต่อ  02-0594488
  2.    สาขาหัวหมาก (โชว์รูมและศูนย์บริการ)           เบอร์ติดต่อ  02-7363888
  3.    สาขาเซ็นทรัลพระราม 3  (โชว์รูม)                  เบอร์ติดต่อ  02-6735622
  4.    สาขารามคำแหง 69  (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)      เบอร์ติดต่อ  02-7185060
  5.    สาขาพระราม 3 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)            เบอร์ติดต่อ  02-6743600
  • โชว์รูมเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 8.00-19.00 น.
  • ศูนย์บริการเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันเสาร์  8.00-17.00 น.

วันและเวลาเปิด-ปิดศูนย์บริการ

  1. ศูนย์บริการเปิดทำการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
  2. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  3. เบอร์โทรติดต่อในการนัดหมายล่วงหน้า 02-0594488 หรือ โทร 089-9274024

หรือนัดหมายผ่าน Line ID : citylumpini

สมุดรับประกันคุณภาพ

รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นมีระยะเวลาในการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. แต่จะมีอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่รับประกันถึง 3 ปี หรือ 100,000 กม. ดังนี้

  • 1.แบตเตอรรี่  รับประกัน 1 ปี/20,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • 2.ยางรถยนต์ รับประกัน 2 ปี/50,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • 3.วิทยุติดรถยนต์ รับประกัน 3 ปี  (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นจะตรวจเช็คระยะทุก 10,000 กม. หรือทุกๆ 6 เดือน อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ในสมุดรับประกัน และบริการจะมีคูปองฟรีค่าแรง สำหรับตรวจเช็ค

  • ระยะ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน  แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

      (ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ1 ไม่เกิน 15,000 กม. หรือ 9 เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

  • ระยะ 20,000 กม. หรือ 12 เดือน  แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

     (ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ2 ไม่เกิน 25,000 กม. หรือ 15 เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

  • ระยะ 30,000 กม. หรือ 18 เดือน  แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน                                                    

      (ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ3 ไม่เกิน 35,000 กม. หรือ 21เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

MAZDA PREMIUM INSURANCE

การขับขี่ประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้า คุ้มครองผู้โดยสารสูงสุด 7 ที่นั่ง (รวมผู้ขับขี่) อนุมัติงานซ่อมภายใน 24 ชม.* รับประกันงานซ่อมด้วยอะไหล่แท้นานถึง 12 เดือน ด้วยบริการจากศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า

สิทธิประโยชน์จากโปรแกรม MAZDA PREMIUM INSURANCE สำหรับลูกค้า

  • ประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีของมาสด้าทั่วประเทศไทยโดยรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 12 เดือน
  • มั่นใจด้วยอะไหล่แท้มาสด้า 100% พร้อมรับประกันคุณภาพอะไหล่ 12 เดือน หรือ 20,000 กม.
  • รับประกันการเปลี่ยนอะไหล่แท้จากผู้จำหน่ายมาสด้าตลอดอายุการรับประกันภัย
  • ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีสามารถดำเนินการจัดซ่อมได้ทันที กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท โดยไม่ต้องรออนุมัติจากบริษัทประกันภัย เมื่อมีความเสียหายชัดเจนตามที่ระบุในเอกสารหรือหลักฐานการแจ้งเคลมที่ประกันภัยออกให้และเอกสารประกอบการนำรถเข้าจัดซ่อมของแต่ละบริษัทประกันครบถ้วนถูกต้อง
  • คุ้มครองภัยน้ำท่วม
  • คุ้มครองภัยก่อการร้าย
  • เงินชดเชยรายได้รายวันขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุจากรถยนต์คันที่เอาประกันภัย วันละ 1,000 บาท นานสูงสุด 30 วัน ต่อครั้งการเกิดอุบัติเหตุ*

    * หมายเหตุ: สำหรับกรมธรรม์ที่เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2562 เป็นต้นไป เท่านั้น

MAZDA PREMIUM INSURANCE

MAZDA CARE

มอบความเร้าใจ พร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับท่านและคนที่ท่านรัก ในทุกๆ ครั้งของการเดินทาง และในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่าน ในการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถของท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นเวลา 3 ปี บัตรกำนัลพิเศษแห่งการบำรุงรักษาฟรี ตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ท่านสามารถนำรถมาสด้าของท่านเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้า ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษการซ่อมบำรุงและเช็คสภาพรถ

คุ้มค่าแบบที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมระยะสั้น 3 ปี / 60,000 กม. (เช็คระยะ 6 ครั้ง) หรือโปรแกรมระยะยาว 5 ปี / 100,000 กม. (เช็คระยะ 10 ครั้ง) เพิ่มความประหยัดยิ่งขึ้นด้วยส่วนลดพิเศษ 20% จากราคาปกติ

  • ฟรีค่าแรง และค่าอะไหล่สิ้นเปลืองตามรายการที่ระบุไว้ตามคู่มือการบำรุงรักษา ตามระยะ ยกเว้นความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ
  • สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้าสปีดไลน์ โทร 0-2030-5666 ในวันและเวลาทำการ จันทร์- ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 18.30 น. และ เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น

24 HR. Roadside Assistance

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

โทรหมายเลข 02-305-8445 
หรือ 1-800-333-000 (โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน) 
หรือ 1-401-333-000 (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท จากโทรศัพท์มือถือ)

สิทธิประโยชน์ต่างๆ  

อาทิ เช่น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน, บริการยกหรือลากรถ, เติมน้ำมัน เพื่อขับต่อไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุด, บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค กรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน

รายละเอียดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัดกำหนด

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกมาตรฐาน

  1. ฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
  2. ฟรีบริการยก/ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดไม่จํากัดระยะทาง หรือยก/ลากฟรีไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการภายในระยะทาง 15 กม. (หากเกิน 15 กม. คิดค่าบริการ 25บาท/กม.)  โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย
  3. สําหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการ ยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ต่ำกว่า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
  4. ฟรีบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน
  5. กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ ฟรีค่าบริการในระยะทาง 20 กม. แรก เพื่อนํากุญแจสํารองมาเปิด หากเกิน 20 กม. คิดค่าบริการ 25 บาท/กม. กรณีเรียกช่างกุญแจเฉพาะทาง ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจ
  6. ฟรีเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 5 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน  ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
  7. ฟรีบริการจัดหารถทดแทน ในกรณีที่รถของลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการ ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะทําการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ

ฟรีสิทธิประโยชน์แบบมาตรฐาน สำหรับรถใหม่ทุกรุ่น ตลอด 3 ปี (ยกเว้นรุ่น CX-9 และ MX-5)

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกพรีเมี่ยม

  1.  ฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
  2.  ฟรีบริการยก/ลากรถ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
  3.  ฟรีบริการยก/ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดไม่จํากัดระยะทาง หรือยก/ลากฟรีไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการภายในระยะทาง 35 กม. (หากเกิน 35 กม. คิดค่าบริการ 25 บาท/กม.) สำหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ต่ำกว่าและต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
  4.  ฟรีบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
  5.  กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเข้าไปในรถเพื่อเปิดล็อคให้ (โดยต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน) ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าไปในรถได้  ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ
  6.  ฟรีเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 10 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
  7.  ฟรีบริการจัดหารถทดแทน ในกรณีที่รถของลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการ ทางศูนย์ช่วยเหลือจะทำการจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ

ฟรี สิทธิประโยชน์สมาชิกพรีเมี่ยม สำหรับรถใหม่รุ่น CX-9 และ MX-5 ตลอด 3 ปี

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

กรณีที่รถของคุณเกิดขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากบ้าน และต้องนํารถเข้าศูนย์บริการ และไม่สามารถซ่อมให้เสร็จภายในวันเดียวกัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ดังต่อไปนี้ :

  • บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน สําหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงิน ไม่เกิน 1,500 บาท/ท่าน/คืน บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น  ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โทรศัพท์ และอื่นๆ สมาชิกเป็นผู้จ่าย
  • ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการหรือบ้าน สําหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน
  • บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาท/วัน ถ้าลูกค้าเลือกที่จะเดินทางต่อไปตามทางเลือกข้างต้น เมื่อรถยนต์ซ่อมเรียบร้อยแล้วจะถูกนําส่งยังที่พักอาศัยหรือจุดหมายปลายทางของท่าน

ROADSIDE ASSISTANCE

มอบความสุขให้คุณตลอดการเดินทางด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ที่พร้อมให้บริการคุณครอบคลุมทุกเส้นทาง ให้คุณมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือและบริการต่างๆ จะส่งตรงถึงคุณอย่างรวดเร็ว เพียงคุณโทรเข้ามายังศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของมาสด้า

MAZDA ADDED PROTECTION

โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ 

โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ นานสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยครอบคลุมทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า ให้บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ

หมดกังวลกับค่าซ่อมรถยนต์ไปอีก 5 ปี

รถยนต์ที่คุณรักย่อมมีการเสื่อมสภาพจากการใช้งานไปตามระยะเวลา เพื่อให้รถยนต์ที่คุณรักยังคงอยู่ในสภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอและยาวนาน การดูแลรักษาย่อมเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ หากแต่จะช่วยให้คุณหมดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่ และค่าซ่อมหลังหมดระยะเวลารับประกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากแล้วนั้น การมีโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ติดไว้กับรถที่คุณรัก จะช่วยให้คุณหมดกังวล

หากคุณต้องการประหยัดค่าซ่อม คุณคงเลือกซ่อมรถยนต์จากอู่ทั่วไป คุณจะมั่นใจในคุณภาพ ของงานซ่อมและอะไหล่ได้มากน้อยเพียงใด ไม่มีใครสามารถตอบได้ อีกทั้งเทคโนโลยีของรถยนต์สมัยนี้ มีสมองกลที่ซับซ้อน อู่ทั่วไปซึ่งไม่ได้ผ่านการอบรมอาจไม่มีความชำนาญในการซ่อมเพียงพอ รถของท่านจึงควรเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าโดยเฉพาะ

หากเป็นเช่นนี้ จะดีไหมหากคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างหมดกังวล เพราะโปรแกรมขยายการรับประกัน

  • ขยายระยะเวลารับประกันจากผู้ผลิต พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
  • ซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่
  • บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ

สิทธิประโยชน์

  • หมดความกังวลเรื่องค่าแรง และค่าอะไหล่ในการดูแลรถยนต์ของคุณ เมื่อหมดการรับประกันจากผู้ผลิต
  • ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องทันทีที่การรับประกันคุณภาพรถใหม่สิ้นสุดลง
  • คุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า
  • ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการเคลมในแต่ละครั้ง เคลมได้สูงสุดเท่าราคารถ (ณ วันที่ซื้อ)
  • สามารถใช้สิทธิ์เข้าศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ
  • ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกิดขึ้นจากการซ่อม
  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ช่วยเพิ่มมูลค่ารถยนต์เมื่อมีการขายต่อ (โปรแกรมจะติดไปกับรถ แม้เปลี่ยนเจ้าของ)

MAZDA GENUINE PART & 24 HRS. PARTS DELIVERY

ศูนย์อะไหล่แท้มาสด้า และบริการจัดส่ง 24 ชั่วโมง

อะไหล่แท้จากมาสด้าออกแบบเพื่อรถมาสด้าของคุณ

เมื่อคุณไปที่ผู้จำหน่ายมาสด้า คุณจะพบกับชิ้นส่วนและอะไหล่แท้ที่ออกแบบมาเพื่อรถมาสด้าของคุณและติดตั้งโดยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อดูแลรถของท่านโดยเฉพาะ

ทนทาน ปลอดภัย มั่นใจ

เราใช้ความพยายามและมาตรฐานขั้นสูงในขั้นตอนการควบคุมคุณภาพและวิศวกรรมด้านชิ้นส่วน ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันว่าอะไหล่และชิ้นส่วนแท้ของมาสด้ามีความทนทาน ปลอดภัย ผ่านกระบวนการตรวจสอบที่น่าเชื่อถือ และมีคุณภาพสูงทำให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องน่าสนุก

การรับประกันคุณภาพ 

ชิ้นส่วนแท้มาสด้าที่ติดตั้งบนตัวรถจะมีการรับประกัน 12 เดือนหรือ 20,000 กม.

น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้า

น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าได้รับการออกแบบและทดสอบการทำงานกับเครื่องยนต์มาสด้าโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอันเข้มงวดของมาสด้า ด้วยเหตุผลนี้เราแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าเท่านั้น ซึ่งได้มีการใส่สารเติมแต่งคุณภาพเพื่อลดความเสียดทานที่เป็นสาเหตุของการสูญเสียพลังงานและการสึกหรอของเครื่องยนต์ ดังนั้นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าไม่เพียงแต่จะช่วยให้รถมาสด้าของคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แต่ยังช่วยป้องกันความเสียหายของเครื่องยนต์และให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

การติดต่อผู้จำหน่ายมาสด้า

ในกรณีที่คุณต้องการอะไหล่ชิ้นส่วน โปรดติดต่อ ผู้จำหน่ายมาสด้า

ระบบการนัดหมายล่วงหน้า

  • ความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวเมื่อมาตรงเวลานัดหมาย
  • ช่วงเวลาการนัดหมายแบบ 4 Slot 8.00-10.00-13.00-15.00
  • จัดช่างไว้รอลูกค้านัดหมาย
  • เตรียมอะไหล่ที่ลูกค้าต้องการไว้ล่วงหน้า

มาสด้า ซิตี้ สาขาลุมพินี

  • เลขที่ 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.  10120อยู่ : 1028/2 พระราม
  • โทรศัพท์ : 02-0594488 มือถือ : 089-9274024
  • แฟกซ์ : 02-0594498

มาสด้า ซิตี้ สาขาหัวหมาก

  • ที่อยู่ : 3563/3 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240
  • โทร. 02-736-3888
  • แฟกซ์ : 0-2736-3883

มาสด้า ซิตี้ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3

  • ที่อยู่ : พื้นที่ P3A ชั้น 3 เลขที่ 79 เซ็นทรัลพระราม 3 
  • โทรศัพท์ : 02-673-5622
  • แฟกซ์ : 02-673-5623

มาสด้าซิตี้ สาขารามคำแหง 69 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)

  • ที่อยู่ : 2363/1 ถนนรามคำแหง (สุขุมวิท 71) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
  • โทรศัพท์ : 02-718- 5060
  • แฟกซ์ : 02-718-5090

มาสด้าซิตี้ สาขาพระราม 3 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)

  • ที่อยู่ : 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
  • โทรศัพท์ : 02-674-3600
  • แฟกซ์ : 02-674-3607
  • ระยะเวลาในการอนุมัติการเคลม ถ้ามูลค่างานเคลมไม่เกิน 50,000 บาท ทาง AWP สามารถอนุมัติเคลมได้เอง อย่างช้าที่สุด ไม่เกิน 1 วันทำการ
  • หากมูลค่างานเคลมเกิน 50,000 บาท จำเป็นต้องให้ทางบริษัทผู้รับประกันภัยเข้ามาร่วมตรวจสอบ แต่อย่างช้า เราพยายามจะไม่ให้เกิน 3 วันทำการ
  • กรณีวันเสาร์-อาทิตย์ รับแจ้งเหตุ และจะทำการประสานงานในวันทำการ

แจ้งเคลม

สอบถามข้อมูลโปรแกรม โทร. 02-264-8453 (จันทร์ – ศุกร์ 08.30-17.30)

สามารถดาวน์โหลดไฟล์ และข้อมูลเพิ่มเติม คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City ได้ในอีกช่องทาง โดยแสกน QR Code


COPYRIGHTS 2019. ALL RIGHTS RESERVED