Review Mazda BT-50 Pro
MAZDA BT-50 Pro ปรับโฉมใหม่ ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต แข็งแกร่ง ดุดัน เข้มเต็มสไตล์ทุกมุมมองรอบคัน คงเอกลักษณ์ในแบบ Mazda ที่ไม่ซ้ำใคร ความลงตัวของปิกอัพช่วงล่างดี ที่ลบทุกภาพเดิมของปิกอัพที่เคยสัมผัส พร้อมเผชิญทุกสภาพถนน เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ให้ Mazda BT-50 PRO เป็นเพื่อนคู่กาย ให้คุณมั่นใจได้ในทุกการเดินทาง
ภายนอก
- มาพร้อมกันชนด้านหน้าสีเดียวกับตัวรถ และ ด้านหลังแบบโครเมียม
- กระจังหน้าสีเทา Gun Gray สุดหรู ดีไซน์เสริมความแข็งแกร่ง
- บันไดด้านข้างแบบโครเมียม
- มีกล้องมองหลังพร้อมจอแสดงผล
- ระบบไฟหน้าเปิด – ปิดแบบอัตโนมัติ
- ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว มียางกันโคลนทั้งหน้า และ หลัง
Dimension มิติตัวถัง
BT-50 PRO Double Cab | Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab | |
ความยาว | 4,900 มม. | 5,365 มม. |
ความกว้าง | 1,840 มม. | 1,850 มม. |
ความสูง | 1,730 มม. | 1,810 มม. |
ระยะฐานล้อ | 2,930 มม. | 3,220 มม. |
ความจุน้ำมัน | 74 ลิตร | 80 ลิตร |
ภายใน
- โดดเด่น…ด้วยห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเทา สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยม ลงตัวด้วยดีไซน์สไตล์ค๊อกพิท (Cockpit Design) ห้องโดยสารกว้างขวาง
- นั่งสบายตลอดทางด้วยเบาะนั่งลาดเอียงในองศาที่ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย สามารถปรับตำแหน่งได้ถึง 4 ทิศทางด้านคนขับ เบาะนั่งมีทั้งแบบผ้า และ หนัง สไตล์สปอร์ต
- จัดเก็บสัมภาระได้ง่ายดายด้วยช่องเก็บของพร้อมฝาปิดที่คอนโซลกลาง และ ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า และยังสามารถวางขวดน้ำตรงที่วางแขนได้อีกด้วย
- เหนือระดับอีกขั้นด้วยออพชั่นเครื่องเสียงที่ครบครัน ลำโพง 6 ตัว เล่นได้ทั้งวิทยุ, DVD, MP3, และ WMA
- เทคโนโลยีเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย เติมเต็มความสะดวกสบายและความบันเทิงในทุกเวลา กับระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผ่าน Bluetooth
- ระบบนำทาง GPS
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
Engine เครื่องยนต์
Mazda BT-50 PRO Double Cab โปรโมชั่น 599,000 บาท เกียร์อัตโนมัติ ราคา 699,000 บาท
Safety ระบบความปลอดภัย
มอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ มั่นใจตลอดเส้นทางขับขี่ด้วยช่วงล่างอัจฉริยะ SUPER DE-S เทคโนโลยีการปรับจูนช่วงล่าง ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกในเรื่องของความปลอดภัย
ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ (DOUBLE-WISHBONE) พร้อมคอยล์สปริง ซับแรงสะเทือนไม่ให้เข้าถึงห้องโดยสาร ขับนุ่มสบาย เสริมด้วยเหล็กกันโคลง (STABILIZER BAR) และโช้คอัพแบบ 2 จังหวะ (DOUBLE ACTING) ซึ่งช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังเป็นแหนบแผ่นซ้อน และโช้คอัพแบบ 2 จังหวะ รับน้ำหนักบรรทุกของได้อย่างดีเยี่ยม และมีประสิทธิภาพสูงในการยึดเกาะถนน พร้อมให้สมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดี โครงสร้างตัวถังขึ้นรูปจากเหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (ULTRA HIGH TENSILE STEEL) แข็งแรงและมีน้ำหนักเหมาะสมกับขนาดเครื่องยนต์ มีระบบความปลอดภัย เช่น
- ระบบเบรก ABS 4 ล้อ (4W-ABS ANTILOCK BRAKING SYSTEM)
- ระบบเบรกอัตโนมัติ BOS (BRAKE OVERRIDE SYSTEM)
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD (ELECTRONIC BREAK FORCE DISTRIBUTION)
- ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน EBA (EMERGENCY BRAKE ASSIST)
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM)
- ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ROM (ROLL-OVER MITIGATION)
- ระบบควบคุมน้ำหนักบรรทุกแปรผัน LAC (LOAD ADAPTIVE CONTROL)
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินกะพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS (EMERGENCY STOP SIGNAL)
- เข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว DSC (DYNAMIC STABILITY CONTROL)
- ระบบกุญแจนิรภัย IMMOBILIZER
Related posts:
มาสด้าเปิดตัวแนะนำ New Mazda CX-3 เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสน เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แรงสุด ประหยัดสุด...
Mazda City นำภาพบรรยากาศภายในวันแรกของมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 Thailand International Motor Expo 20...
วันนี้ทางทีม Mazda City มาแจก "สมุดภาพออนไลน์" ให้โหลดไปใช้กันฟรีๆ ! เผื่อเวลาว่างเบื่อๆ สามารถโหลดไ...