Mazda City สร้างสถิติใหม่บรรลุเป้าหมายเดือนสิงหาคม
แม้จะเผชิญความท้าทายต่างๆ ในช่วงเวลาเดือนมกราคม ถึง สิงหาคม แต่ทีมงานในทุกๆฝ่ายของบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด (ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ และฝ่ายซ่อมสีและตัวถัง) สามารถเอาชนะความท้าทายด้วยการบรรลุเป้าหมายอย่างต่อเนื่องในทุกๆเดือน และมีการสร้างสถิติใหม่จากทุกฝ่ายได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
จากภาพเป็นการประชุมและบรรยายสรุปผลงานโดยผู้จัดการแต่ละฝ่ายโดยมีคุณ เกริกฤทธิ์ คำสุระ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายรวมทั้งทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง อาทิ ฝ่ายการตลาด,ฝ่ายดิจิตอล,ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการทำงาน ทำให้ผลงานบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมกับให้แนวทางในการทำงานเพื่อความสำเร็จในการทำงานแก่ทีมงานในการพัฒนาคุณภาพงานอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในอันที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวแบบยั่งยืนสืบต่อไป ติดตามข่าวสารจากทาง RMA Group ได้ที่ลิงค์นี้นะคะ https://www.rmagroup.net/
—— Mazda City ยินดีให้บริการ ——
Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
ฝ่ายบริการลูกค้าและโชว์รูมสาขาหัวหมาก : 02-736-388, 085-6612588
ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรามคำแหง 69 : 091-7727588
Website : https://www.mazdacity.co.th
Youtube : https://bit.ly/3feMh3E
Related posts:
ศูนย์บริการ มาสด้า ซิตี้ ของเรา ยังคงเดินหน้ารักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เ...
Mazda MX-5 ปี 2016 เผยสเปคเครื่องยนต์
เหตุการณ์มิจฉาชีพเข้ามาลักลอบ ขโมยรถยนต์ ในศูนย์บริการ