วันนี้ทาง Mazda City จะพาทุกคนมารู้จักกับ คู่มือส่งมอบรถใหม่ กันนะคะ มีวิธีการดำเนินงานอย่างไร และลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง เมื่อออกรถกับทาง Mazda City
ข้อมูล คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City
- แนะนำเจ้าหน้าที่ให้ลูกค้าในวันส่งมอบรถใหม่
- แนะนำศูนย์บริการและที่ปรึกษาด้านการบริการ เจ้าหน้าที่ดูแลแต่ละฝ่าย
- แนะนำสมุดรับประกันคุณภาพ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ
- แนะนำระบบนัดหมายล่วงหน้า
ดาวน์โหลดไฟล์ PDF คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City
มาสด้าชิตี้ มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมด 5 สาขา
- สาขาลุมพินี (โชว์รูมและศูนย์บริการ) เบอร์ติดต่อ 02-0594488
- สาขาหัวหมาก (โชว์รูมและศูนย์บริการ) เบอร์ติดต่อ 02-7363888
- สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 (โชว์รูม) เบอร์ติดต่อ 02-6735622
- สาขารามคำแหง 69 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง) เบอร์ติดต่อ 02-7185060
- สาขาพระราม 3 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง) เบอร์ติดต่อ 02-6743600
- โชว์รูมเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 8.00-19.00 น.
- ศูนย์บริการเปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันเสาร์ 8.00-17.00 น.
วันและเวลาเปิด-ปิดศูนย์บริการ
- ศูนย์บริการเปิดทำการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
- ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- เบอร์โทรติดต่อในการนัดหมายล่วงหน้า 02-0594488 หรือ โทร 089-9274024
หรือนัดหมายผ่าน Line ID : citylumpini
สมุดรับประกันคุณภาพ
รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นมีระยะเวลาในการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. แต่จะมีอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่รับประกันถึง 3 ปี หรือ 100,000 กม. ดังนี้
- 1.แบตเตอรรี่ รับประกัน 1 ปี/20,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
- 2.ยางรถยนต์ รับประกัน 2 ปี/50,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
- 3.วิทยุติดรถยนต์ รับประกัน 3 ปี (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นจะตรวจเช็คระยะทุก 10,000 กม. หรือทุกๆ 6 เดือน อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ในสมุดรับประกัน และบริการจะมีคูปองฟรีค่าแรง สำหรับตรวจเช็ค
- ระยะ 10,000 กม. หรือ 6 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
(ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ1 ไม่เกิน 15,000 กม. หรือ 9 เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
- ระยะ 20,000 กม. หรือ 12 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
(ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ2 ไม่เกิน 25,000 กม. หรือ 15 เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
- ระยะ 30,000 กม. หรือ 18 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
(ท่านสามารถใช้คูปองค่าแรงฟรีระยะ3 ไม่เกิน 35,000 กม. หรือ 21เดือน (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
MAZDA PREMIUM INSURANCE
การขับขี่ประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้า คุ้มครองผู้โดยสารสูงสุด 7 ที่นั่ง (รวมผู้ขับขี่) อนุมัติงานซ่อมภายใน 24 ชม.* รับประกันงานซ่อมด้วยอะไหล่แท้นานถึง 12 เดือน ด้วยบริการจากศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า
สิทธิประโยชน์จากโปรแกรม MAZDA PREMIUM INSURANCE สำหรับลูกค้า
- ประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีของมาสด้าทั่วประเทศไทยโดยรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 12 เดือน
- มั่นใจด้วยอะไหล่แท้มาสด้า 100% พร้อมรับประกันคุณภาพอะไหล่ 12 เดือน หรือ 20,000 กม.
- รับประกันการเปลี่ยนอะไหล่แท้จากผู้จำหน่ายมาสด้าตลอดอายุการรับประกันภัย
- ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีสามารถดำเนินการจัดซ่อมได้ทันที กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท โดยไม่ต้องรออนุมัติจากบริษัทประกันภัย เมื่อมีความเสียหายชัดเจนตามที่ระบุในเอกสารหรือหลักฐานการแจ้งเคลมที่ประกันภัยออกให้และเอกสารประกอบการนำรถเข้าจัดซ่อมของแต่ละบริษัทประกันครบถ้วนถูกต้อง
- คุ้มครองภัยน้ำท่วม
- คุ้มครองภัยก่อการร้าย
- เงินชดเชยรายได้รายวันขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุจากรถยนต์คันที่เอาประกันภัย วันละ 1,000 บาท นานสูงสุด 30 วัน ต่อครั้งการเกิดอุบัติเหตุ*
* หมายเหตุ: สำหรับกรมธรรม์ที่เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2562 เป็นต้นไป เท่านั้น
MAZDA PREMIUM INSURANCE
MAZDA CARE
มอบความเร้าใจ พร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับท่านและคนที่ท่านรัก ในทุกๆ ครั้งของการเดินทาง และในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับท่าน ในการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถของท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นเวลา 3 ปี บัตรกำนัลพิเศษแห่งการบำรุงรักษาฟรี ตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ท่านสามารถนำรถมาสด้าของท่านเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้า ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
สิทธิพิเศษการซ่อมบำรุงและเช็คสภาพรถ
คุ้มค่าแบบที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมระยะสั้น 3 ปี / 60,000 กม. (เช็คระยะ 6 ครั้ง) หรือโปรแกรมระยะยาว 5 ปี / 100,000 กม. (เช็คระยะ 10 ครั้ง) เพิ่มความประหยัดยิ่งขึ้นด้วยส่วนลดพิเศษ 20% จากราคาปกติ
- ฟรีค่าแรง และค่าอะไหล่สิ้นเปลืองตามรายการที่ระบุไว้ตามคู่มือการบำรุงรักษา ตามระยะ ยกเว้นความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้าสปีดไลน์ โทร 0-2030-5666 ในวันและเวลาทำการ จันทร์- ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 18.30 น. และ เสาร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น
24 HR. Roadside Assistance
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
โทรหมายเลข 02-305-8445
หรือ 1-800-333-000 (โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน)
หรือ 1-401-333-000 (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท
จากโทรศัพท์มือถือ)
สิทธิประโยชน์ต่างๆ
อาทิ เช่น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน, บริการยกหรือลากรถ, เติมน้ำมัน เพื่อขับต่อไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุด, บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค กรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน
รายละเอียดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัดกำหนด
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกมาตรฐาน
- ฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
- ฟรีบริการยก/ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดไม่จํากัดระยะทาง หรือยก/ลากฟรีไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการภายในระยะทาง 15 กม. (หากเกิน 15 กม. คิดค่าบริการ 25บาท/กม.) โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย
- สําหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการ ยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ต่ำกว่า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
- ฟรีบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน
- กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ ฟรีค่าบริการในระยะทาง 20 กม. แรก เพื่อนํากุญแจสํารองมาเปิด หากเกิน 20 กม. คิดค่าบริการ 25 บาท/กม. กรณีเรียกช่างกุญแจเฉพาะทาง ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจ
- ฟรีเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 5 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
- ฟรีบริการจัดหารถทดแทน ในกรณีที่รถของลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการ ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะทําการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ
ฟรีสิทธิประโยชน์แบบมาตรฐาน สำหรับรถใหม่ทุกรุ่น ตลอด 3 ปี (ยกเว้นรุ่น CX-9 และ MX-5)
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกพรีเมี่ยม
- ฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
- ฟรีบริการยก/ลากรถ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก
- ฟรีบริการยก/ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดไม่จํากัดระยะทาง หรือยก/ลากฟรีไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการภายในระยะทาง 35 กม. (หากเกิน 35 กม. คิดค่าบริการ 25 บาท/กม.) สำหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ต่ำกว่าและต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
- ฟรีบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
- กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเข้าไปในรถเพื่อเปิดล็อคให้ (โดยต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน) ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าไปในรถได้ ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ
- ฟรีเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 10 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
- ฟรีบริการจัดหารถทดแทน ในกรณีที่รถของลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการ ทางศูนย์ช่วยเหลือจะทำการจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ
ฟรี สิทธิประโยชน์สมาชิกพรีเมี่ยม สำหรับรถใหม่รุ่น CX-9 และ MX-5 ตลอด 3 ปี
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม
กรณีที่รถของคุณเกิดขัดข้องในรัศมีเกินกว่า 100 กม. จากบ้าน และต้องนํารถเข้าศูนย์บริการ และไม่สามารถซ่อมให้เสร็จภายในวันเดียวกัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ดังต่อไปนี้ :
- บริการโรงแรมที่พักไม่เกิน 2 คืน สําหรับคนขับและผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน ภายในวงเงิน ไม่เกิน 1,500 บาท/ท่าน/คืน บริการนี้ครอบคลุมเฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โทรศัพท์ และอื่นๆ สมาชิกเป็นผู้จ่าย
- ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ตั๋วรถไฟชั้น 1 หรือรถโดยสารปรับอากาศ เพื่อไปยังจุดหมายที่ท่านต้องการหรือบ้าน สําหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารไม่เกิน 4 คน
- บริการรถเช่าฟรี ไม่เกิน 2 วัน ในวงเงินไม่เกิน 2,500 บาท/วัน ถ้าลูกค้าเลือกที่จะเดินทางต่อไปตามทางเลือกข้างต้น เมื่อรถยนต์ซ่อมเรียบร้อยแล้วจะถูกนําส่งยังที่พักอาศัยหรือจุดหมายปลายทางของท่าน
ROADSIDE ASSISTANCE
มอบความสุขให้คุณตลอดการเดินทางด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ที่พร้อมให้บริการคุณครอบคลุมทุกเส้นทาง ให้คุณมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือและบริการต่างๆ จะส่งตรงถึงคุณอย่างรวดเร็ว เพียงคุณโทรเข้ามายังศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของมาสด้า
MAZDA ADDED PROTECTION
โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์
โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ นานสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยครอบคลุมทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า ให้บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ
หมดกังวลกับค่าซ่อมรถยนต์ไปอีก 5 ปี
รถยนต์ที่คุณรักย่อมมีการเสื่อมสภาพจากการใช้งานไปตามระยะเวลา เพื่อให้รถยนต์ที่คุณรักยังคงอยู่ในสภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอและยาวนาน การดูแลรักษาย่อมเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ หากแต่จะช่วยให้คุณหมดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่ และค่าซ่อมหลังหมดระยะเวลารับประกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากแล้วนั้น การมีโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ติดไว้กับรถที่คุณรัก จะช่วยให้คุณหมดกังวล
หากคุณต้องการประหยัดค่าซ่อม คุณคงเลือกซ่อมรถยนต์จากอู่ทั่วไป คุณจะมั่นใจในคุณภาพ ของงานซ่อมและอะไหล่ได้มากน้อยเพียงใด ไม่มีใครสามารถตอบได้ อีกทั้งเทคโนโลยีของรถยนต์สมัยนี้ มีสมองกลที่ซับซ้อน อู่ทั่วไปซึ่งไม่ได้ผ่านการอบรมอาจไม่มีความชำนาญในการซ่อมเพียงพอ รถของท่านจึงควรเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าโดยเฉพาะ
หากเป็นเช่นนี้ จะดีไหมหากคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างหมดกังวล เพราะโปรแกรมขยายการรับประกัน
- ขยายระยะเวลารับประกันจากผู้ผลิต พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
- ซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่
- บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ
สิทธิประโยชน์
- หมดความกังวลเรื่องค่าแรง และค่าอะไหล่ในการดูแลรถยนต์ของคุณ เมื่อหมดการรับประกันจากผู้ผลิต
- ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องทันทีที่การรับประกันคุณภาพรถใหม่สิ้นสุดลง
- คุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า
- ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการเคลมในแต่ละครั้ง เคลมได้สูงสุดเท่าราคารถ (ณ วันที่ซื้อ)
- สามารถใช้สิทธิ์เข้าศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ
- ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกิดขึ้นจากการซ่อม
- ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
- ช่วยเพิ่มมูลค่ารถยนต์เมื่อมีการขายต่อ (โปรแกรมจะติดไปกับรถ แม้เปลี่ยนเจ้าของ)
MAZDA GENUINE PART & 24 HRS. PARTS DELIVERY
ศูนย์อะไหล่แท้มาสด้า และบริการจัดส่ง 24 ชั่วโมง
อะไหล่แท้จากมาสด้าออกแบบเพื่อรถมาสด้าของคุณ
เมื่อคุณไปที่ผู้จำหน่ายมาสด้า คุณจะพบกับชิ้นส่วนและอะไหล่แท้ที่ออกแบบมาเพื่อรถมาสด้าของคุณและติดตั้งโดยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อดูแลรถของท่านโดยเฉพาะ
ทนทาน ปลอดภัย มั่นใจ
เราใช้ความพยายามและมาตรฐานขั้นสูงในขั้นตอนการควบคุมคุณภาพและวิศวกรรมด้านชิ้นส่วน ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันว่าอะไหล่และชิ้นส่วนแท้ของมาสด้ามีความทนทาน ปลอดภัย ผ่านกระบวนการตรวจสอบที่น่าเชื่อถือ และมีคุณภาพสูงทำให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องน่าสนุก
การรับประกันคุณภาพ
ชิ้นส่วนแท้มาสด้าที่ติดตั้งบนตัวรถจะมีการรับประกัน 12 เดือนหรือ 20,000 กม.
น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้า
น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าได้รับการออกแบบและทดสอบการทำงานกับเครื่องยนต์มาสด้าโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอันเข้มงวดของมาสด้า ด้วยเหตุผลนี้เราแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าเท่านั้น ซึ่งได้มีการใส่สารเติมแต่งคุณภาพเพื่อลดความเสียดทานที่เป็นสาเหตุของการสูญเสียพลังงานและการสึกหรอของเครื่องยนต์ ดังนั้นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ของแท้ของมาสด้าไม่เพียงแต่จะช่วยให้รถมาสด้าของคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แต่ยังช่วยป้องกันความเสียหายของเครื่องยนต์และให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
การติดต่อผู้จำหน่ายมาสด้า
ในกรณีที่คุณต้องการอะไหล่ชิ้นส่วน โปรดติดต่อ ผู้จำหน่ายมาสด้า
ระบบการนัดหมายล่วงหน้า
- ความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวเมื่อมาตรงเวลานัดหมาย
- ช่วงเวลาการนัดหมายแบบ 4 Slot 8.00-10.00-13.00-15.00
- จัดช่างไว้รอลูกค้านัดหมาย
- เตรียมอะไหล่ที่ลูกค้าต้องการไว้ล่วงหน้า
มาสด้า ซิตี้ สาขาลุมพินี
- เลขที่ 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. 10120อยู่ : 1028/2 พระราม
- โทรศัพท์ : 02-0594488 มือถือ : 089-9274024
- แฟกซ์ : 02-0594498
มาสด้า ซิตี้ สาขาหัวหมาก
- ที่อยู่ : 3563/3 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240
- โทร. 02-736-3888
- แฟกซ์ : 0-2736-3883
มาสด้า ซิตี้ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
- ที่อยู่ : พื้นที่ P3A ชั้น 3 เลขที่ 79 เซ็นทรัลพระราม 3
- โทรศัพท์ : 02-673-5622
- แฟกซ์ : 02-673-5623
มาสด้าซิตี้ สาขารามคำแหง 69 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)
- ที่อยู่ : 2363/1 ถนนรามคำแหง (สุขุมวิท 71) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
- โทรศัพท์ : 02-718- 5060
- แฟกซ์ : 02-718-5090
มาสด้าซิตี้ สาขาพระราม 3 (ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง)
- ที่อยู่ : 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
- โทรศัพท์ : 02-674-3600
- แฟกซ์ : 02-674-3607
- ระยะเวลาในการอนุมัติการเคลม ถ้ามูลค่างานเคลมไม่เกิน 50,000 บาท ทาง AWP สามารถอนุมัติเคลมได้เอง อย่างช้าที่สุด ไม่เกิน 1 วันทำการ
- หากมูลค่างานเคลมเกิน 50,000 บาท จำเป็นต้องให้ทางบริษัทผู้รับประกันภัยเข้ามาร่วมตรวจสอบ แต่อย่างช้า เราพยายามจะไม่ให้เกิน 3 วันทำการ
- กรณีวันเสาร์-อาทิตย์ รับแจ้งเหตุ และจะทำการประสานงานในวันทำการ
แจ้งเคลม
- โทร. 02-342-3265
- แฟกซ์. 02-305-4425
- อีเมล์. ewauto_claim-th@allianz.com
สอบถามข้อมูลโปรแกรม โทร. 02-264-8453 (จันทร์ – ศุกร์ 08.30-17.30)
สามารถดาวน์โหลดไฟล์ และข้อมูลเพิ่มเติม คู่มือส่งมอบรถใหม่ ของ Mazda City ได้ในอีกช่องทาง โดยแสกน QR Code
Related posts:
All-New Mazda CX-30 ผ่านมาตรฐาน ความปลอดภัย ASEAN NCAP ระดับ 5 ดาว คะแนนปกป้องผู้โดยสารผู้ใหญ่ได้ดีถ...
วิธียกเลิกระบบเบรคมือไฟฟ้า เมื่อจอดรถซ้อนคัน
MAZDA การออกแบบโคโดะ (KODO DESIGN)