ประกาศจากบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.29 น. กรณีเกิดเหตุการณ์มีมิจฉาชีพเข้ามาลักลอบ ขโมยรถยนต์ ในศูนย์บริการของ บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด (สาขาหัวหมาก)
บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เบื้องต้นทางบริษัทได้ดูแลลูกค้าผู้ได้รับความเสียหายด้วยการมอบรถสำรองไว้ใช้ระหว่างกระบวนการสืบสวนและสอบสวนทางกฎหมายจนกว่าจะแล้วเสร็จโดยจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป
Annoucement from Mazda City Company Limited
Refer to the incident of vehicle theft on November 5, 2019 at 11.29 A.M at the srvice center of Mazda City Co., Ltd. (Hua Mak Branch), the company would like to inform that our standard operation is to provide service to our customers to the maximun satisfaction.
At this initial stage, the company has provided spare car for the damaged customer to use until the completion of the interrogating and legal investigation processes, with notification on the progress.
Related posts:
New Mazda CX3 รีวิว 2020 ปรับออปชั่นใหม่ล่าสุด ทั้งภายนอก และ ภายใน มีจำนวนรุ่นย่อยทั้งหมด 4 รุ่น รา...
การใช้และการเชื่อมต่อ Apple CarPlay มีอะไรบ้าง ใช้งานอย่างไร ในบทความนี้ Mazda City จะอธิบายให้คุณเข...
หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ไส้กรองรถยนต์ Mazda มีกี่ชนิด แล้วแต่ละชนิด มีหน้าที่ทำอะไรบ้าง? แล้วต้องเปลี่...