โครงการ “ตู้ปันสุข” ของ Mazda เพื่อลูกค้า คนไทยเราไม่ทิ้งกัน

โครงการ “ตู้ปันสุข” ของ Mazda เพื่อลูกค้า คนไทยเราไม่ทิ้งกัน

มาสด้าจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศตั้ง “ตู้ปันสุข” หน้าโชว์รูม เพื่อเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันด้านอาหารและของใช้ที่จำเป็นให้กับประชาชนทั่วไป พร้อมจัดกิจกรรม “มาสด้า ปันสุข” ช่วงเวลาเติมฝัน ปันความสุข ในระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน 2563 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าและบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ ขับฟรี 90 วัน1 ดอกเบี้ย 0%1 ส่วนลด 100,000 บาท1  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง2  รับฟรีกระเป๋าเดินทาง5  ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4  รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมมาตรการเพิ่มความปลอดภัยด้านสาธารณสุขด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกโชว์รูม รถยนต์ที่นำมาจัดแสดง และรถทดลองขับทุกคัน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจกับมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโคโรน่าไวรัส

“ตู้ปันสุข” เป็นตู้ใบเล็กๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งน้ำใจ อันเกิดจากความห่วงใยและเอื้ออาทรซึ่งกันและกันในยามยากที่มาสด้าและผู้จำหน่ายได้นำเอาสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ นำไปใส่ไว้ในตู้ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโชว์รูมมาสด้าทั้งหมด 133 แห่ง ทั่วประเทศ (จากทั้งหมด 140 แห่ง) ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของคนในชุมชน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่เกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทย มาสด้ามีการปรับแผนธุรกิจให้สอดรับกับเหตุการณ์ควบคู่ไปกับการสร้างแผนธุรกิจแบบเฉพาะกิจ เพื่อเตรียมพร้อมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลังวิกฤตเริ่มคลี่คลาย จนเกิดเป็นความสำเร็จด้วยการก้าวขึ้นครองอันดับหนึ่งในตลาดรถ SUV สัญชาติญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นในแผนกลยุทธ์ฝ่าวิกฤตให้กับมาสด้า จึงเริ่มจัดกิจกรรมกับลูกค้าในโชว์รูมภายใต้ชื่อ  MAZDA CX-SERIES DAYS ไปเมื่อวันที่ 23-24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลาเพียง 2 วัน สามารถทำยอดจองได้กว่า 1,000 คัน โดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เป็นเครื่องมือหลักในการสื่อสารไปยังลูกค้า ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่เป็นอย่างมาก

จากความสำเร็จของการจัดกิจกรรมดังกล่าว ส่งผลให้ยอดขายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 58% เมื่อเทียบกับยอดขายของเดือนเมษายน ด้วยยอดรวมทั้งสิ้น 1,602 คัน โดยรุ่นที่ทำยอดขายมากที่สุดยังคงเป็น New Mazda2 จำนวน 902 คัน ตามมาด้วย All-New Mazda CX-30 จำนวน 386 คัน, All-New Mazda3 จำนวน 108 คัน, New Mazda CX-5 จำนวน 95 คัน, Mazda BT-50 PRO จำนวน 42 คัน, All-New Mazda CX-8 จำนวน 34 คัน, New Mazda CX-3 จำนวน 33 คัน และ New Mazda MX-5 จำนวน 2 คัน

สรุปยอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในเดือนพฤษภาคม 2563 เปรียบเทียบกับเดือนเมษายน 2563

จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น นับเป็นสัญญาณเชิงบวกที่บ่งบอกว่าสถานการณ์ตลาดรถยนต์กำลังดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยเฉพาะยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกเซ็กเม้นต์ นั่นหมายถึงว่า ความต้องการซื้อรถใหม่ยังคงมีอยู่ อีกทั้งในสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสยังส่งผลให้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลกลายเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากที่สุด ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปโดยมีการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่บนแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งเป็นวิถีการดำเนินชีวิตแบบ New Normal มีความระมัดระวังในการตัดสินใจซื้อ ค้นหาข้อมูลเปรียบเทียบสินค้าระหว่างแบรนด์ในทุกมิติ ทั้งด้านคุณภาพ สมรรถนะ เทคโนโลยี บริการหลังการขาย ราคาที่สมเหตุสมผล และความคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในช่วงเวลานี้ มาสด้าจึงต้องขยับเพื่อขับเคลื่อนให้ธุรกิจกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

ด้วยความมุ่งหวังที่อยากเห็นคนไทยข้ามผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน มาสด้าจึงผนึกกำลังผู้จำหน่ายทั่วประเทศกระจายความช่วยเหลือไปสู่ชุมชนของตนด้วยตู้ปันสุข เพื่อเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันระหว่างผู้ให้กับผู้รับ หวังสร้างความทรงจำที่ดีให้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้านผู้จำหน่ายมาสด้าต่างให้ความสนใจเข้าร่วม และประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ เชิญชวนให้คนในพื้นที่ได้แสดงน้ำใจแบ่งปันซึ่งกันและกัน

พร้อมกันนี้ มาสด้ายังปันสุขต่อเนื่องไปสู่ลูกค้าที่สนใจจองซื้อรถมาสด้า ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ “มาสด้า ปันสุข” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าจากการออกรถคันใหม่ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถตั้งแต่ 5,000 บาท ผ่านกิจกรรมพิเศษนี้ รับกระเป๋าเดินทางรุ่น Limited Edition จากมาสด้า มูลค่า 4,500 บาท5

  • New Mazda2 ขับฟรี 90 วัน1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • All-New Mazda3 ดอกเบี้ย 1.99%ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  พร้อมขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3
  • New Mazda CX-3 รับส่วนลดทันที 100,000 บาท1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • All-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  พร้อมขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3
  • New Mazda CX-5 ดอกเบี้ย 1.99%1  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4  พร้อมขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3
  • All-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 1.99%1  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  พร้อมขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3
  • Mazda BT-50 PRO ขับฟรี 90 วัน1  และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • New Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3

นอกจากนี้ มาสด้ายังแบ่งปันความสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มอาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ พยาบาล เทคนิคการแพทย์ รังสีวิทยา และเภสัชกร ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับท่านที่จองซื้อรถมาสด้าภายในเดือนมิถุนายนนี้ โดยรุ่น New Mazda2 และ Mazda BT-50 PRO มอบส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.20%1 ส่วนรุ่นอื่นๆ6 ขับฟรี 60 วัน1 และมอบส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.10%1

หมายเหตุ
1. เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อ และส่วนลดดอกเบี้ยเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ บมจ. ธนาคารธนชาต เท่านั้น
2. บริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์
3. ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection
4. ฟรีค่าแรงการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 10 ครั้ง ทุก 6 เดือน หรือ ทุก 10,000 กม. ตั้งแต่ 10,000-100,000 กม.
5. ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น
6. รุ่นอื่น ๆ ได้แก่ All-New Mazda3, All-New Mazda CX-30, New Mazda CX-5 รุ่นปี 2019, All-New Mazda CX-8 และ New Mazda MX-5 (ยกเว้น New Mazda CX-3 และ Mazda CX-5 รุ่นปี 2018)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mazdacity.co.th

——————————— Mazda City ยินดีให้บริการ ———————————

Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาลุมพินี : 02-059-4488
สาขาหัวหมาก : 085-661-2588
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
หรือ 091-772-7599
Website : https://www.mazdacity.co.th


COPYRIGHTS 2019. ALL RIGHTS RESERVED