มาสด้า ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในตลาด SUV

มาสด้า ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในตลาด SUV

มาสด้าผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น ประกาศความสำเร็จในการครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถอเนกประสงค์ SUV โดยยอดขายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มาสด้าสามารถคว้ายอดขายสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ด้วยยอดขายรวมในเซ็กเม้นต์นี้สูงถึงเกือบ 500 คัน ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนายนตรกรรม เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี อันตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และมีภาพลักษณ์ที่โดนใจลูกค้า จนสามารถก้าวขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งในตลาดนี้มาครองตามปณิธานที่ตั้งไว้ พร้อมกับขอบคุณลูกค้าทันทีที่เชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์มาสด้าโดยออกรถวันนี้ขับฟรี 3 เดือน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่มาสด้าเคยตั้งปณิธานในการมุ่งก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี ด้วยการส่งรถยนต์ในตระกูล CX Series ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย New Mazda CX-3 ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ New Mazda CX-5 ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในตลาด All-New Mazda CX-8 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมแบบที่นั่ง 3 แถว และ All-New Mazda CX-30 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่เติมเต็มชีวิตให้มีความหมาย ซึ่งรถยนต์เหล่านี้ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าโดยสามารถทำยอดขายรวมได้สูงที่สุดในตลาด ทำให้มาสด้าสามารถบรรลุความมุ่งหมายและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีได้สำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

โดยภาพรวมตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น ยอดรวมอยู่ที่ประมาณ 2,500 คัน (ไม่รวมรถประเภท PPV) ซึ่งมาสด้าสามารถสร้างยอดขายได้มากที่สุดในตลาดถึง 469 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถ All-New Mazda CX-30 จำนวน 346 คัน, New Mazda CX-3 จำนวน 31 คัน, New Mazda CX-5 จำนวน 59 คัน และ All-New Mazda CX-8 จำนวน 33 คัน ตามลำดับ จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้มาสด้าก้าวขึ้นครองอันดับ 1 ตลาดรถอเนกประสงค์ SUV สัญชาติญี่ปุ่นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

กลยุทธ์สำคัญในปีนี้ มาสด้าจะยังคงผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ผ่านการเปิดตัวรถยนต์รุ่นปรับโฉมใหม่ในตระกูลครอสโอเวอร์ อาทิ New Mazda CX-3 ที่กำลังจะได้รับการยกระดับ และปรับภาพลักษณ์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้เร็วๆ นี้

“ทั้งนี้จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางความห่วงใยและความทุ่มเทของทุกภาคส่วน เพื่อให้ชาวไทยก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน มาสด้าขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ มาสด้าจะยังมุ่งมั่นสานต่อปณิธานในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ด้วยการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ในตระกูล CX Series ที่ตอบโจทย์การใช้งานควบคู่ไปกับการยกระดับการให้บริการหลังการขายให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจว่ามาสด้าจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีที่สุดและยืนหยัดอยู่เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป” นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรมจากมาสด้าได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือผ่านทาง www.mazda.co.th พร้อมรับข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และขยายการรับประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม.* อีกทั้งสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์มาสด้า Skybooking ได้อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย

เนื่องในโอกาสที่มาสด้าก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อและออกรถภายในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น อาทิ

  • New Mazda2 ขับฟรี 90 วัน1 พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • All-New Mazda3 ดอกเบี้ย 1.99%3  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4
  • New Mazda CX-3 รับส่วนลดทันที 100,000 บาท5  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • All-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99%3  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4
  • New Mazda CX-5 ดอกเบี้ย 0%6  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4  ฟรี Mazda Care Program 5 ปี7
  • All-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 1.99%3  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4
  • Mazda BT-50 Pro ขับฟรี 90 วัน8  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2
  • New Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2  ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4

หมายเหตุ

  1. ดอกเบี้ย 3.35% คำนวณจากเงินดาวน์ 20%, ผ่อนนาน 84 เดือน ทุกรุ่น
  2. บริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (4) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์
  3. ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน
  4. ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรม Mazda Added Protection
  5. โปรแกรม SKY PLUS ดอกเบี้ย 3.65%, ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน ทุกรุ่น ยกเว้น 1.5 XDL ราคา 1,189,000 บาท
  6. ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 72 เดือน เฉพาะรุ่น 2.0 SP ราคา 1,530,000 บาท
  7. Mazda Care Program 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เฉพาะรุ่น 2.0 SP ราคา 1,530,000 บาท
  8. ดอกเบี้ย 3.70% สำหรับรุ่น Double cap และดอกเบี้ย 3.85% สำหรับรุ่น Standard cap และ Freestyle cap คำนวณจากดาวน์ 20%, ผ่อนนาน 84 เดือน เฉพาะการจัดเช่าซื้อผ่าน บมจ. ธนาคารทิสโก้ เท่านั้น

* เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ บมจ. ธนาคารธนชาต เท่านั้น
* ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ.ธนาคารทิสโก้ และ บมจ.ธนาคารธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mazda.co.th

Mazda City ยินดีให้บริการ
Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาลุมพินี : 02-059-4488
สาขาหัวหมาก : 085-661-2588
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
หรือ 091-772-7599
Website : https://www.mazdacity.co.th


COPYRIGHTS 2019. ALL RIGHTS RESERVED