
ประกาศจากบริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.29 น. กรณีเกิดเหตุการณ์มีมิจฉาชีพเข้ามาลักลอบ ขโมยรถยนต์ ในศูนย์บริการของ บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด (สาขาหัวหมาก)
บริษัท มาสด้า ซิตี้ จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ มีมาตรฐานการปฏิบัติงานในการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เบื้องต้นทางบริษัทได้ดูแลลูกค้าผู้ได้รับความเสียหายด้วยการมอบรถสำรองไว้ใช้ระหว่างกระบวนการสืบสวนและสอบสวนทางกฎหมายจนกว่าจะแล้วเสร็จโดยจะแจ้งความคืบหน้าต่อไป
Annoucement from Mazda City Company Limited
Refer to the incident of vehicle theft on November 5, 2019 at 11.29 A.M at the srvice center of Mazda City Co., Ltd. (Hua Mak Branch), the company would like to inform that our standard operation is to provide service to our customers to the maximun satisfaction.
At this initial stage, the company has provided spare car for the damaged customer to use until the completion of the interrogating and legal investigation processes, with notification on the progress.
Related posts:
รีวิว New Mazda 2 Collection มาสด้า 2 รุ่นปรับปรุงใหม่ 2021 ยังคงความงดงามแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับคน...
Mazda City มีบอร์ดเกมสนุกๆ มาแนะนำ เพื่อที่จะให้คุณสามารถใช้เวลาร่วมกับเพื่อนขณะออกทริปได้อย่างทุกวิ...
รวมราคาสำหรับเช็กระยะรถมาสด้า ที่ศูนย์บริการ Mazda City ทุกรุ่น Mazda 2, Mazda 3, CX-3, CX-30, CX-5,...