Mazda ยอดจองมอเตอร์โชว์ ทะลุกว่า 2,300 คัน
ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามสำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่มาสด้ายกทัพยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาอวดโฉมภายในงานฯ ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ CX Series ทั้ง All-New Mazda CX-30 และ New Mazda CX-3 ใหม่ ที่ลูกค้าต่างเข้าคิวเพื่อรับชมกันอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงรถยนต์นั่งน้องเล็ก New Mazda2 ที่ยังคงมาแรงเหมือนเช่นเคย จึงทำให้ครั้งนี้มาสด้าสามารถกวาดยอดจองรวมได้กว่า 2,365 คัน ตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของมาสด้า ในการพัฒนายนตรกรรมที่ให้สมรรถนะสูง มีดีไซน์สวยงาม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ซึ่งงานฯ นี้ นับเป็นงานใหญ่งานแรกของปี ภายหลังจากที่มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ที่ทุกส่วนงานล้วนร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรค จนงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมเชื่อว่า งานมอเตอร์โชว์นี้ จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างเช่นเคย
จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟนั้น ทำให้มีลูกค้าเดินทางมาเข้าชมบูธมาสด้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จึงทำให้มาสด้ามียอดจองรวมสูงถึง 2,365 คัน แบ่งออกเป็นรถอเนกประสงค์จำนวน 1,192 คัน โดย All-New Mazda CX-30 มียอดขายอันดับหนึ่งของรถยนต์ประเภทนี้ ด้วยจำนวน 632 คัน ตามด้วย New Mazda CX-3 จำนวน 349 คัน All-New Mazda CX-8 จำนวน 133 คัน และ New Mazda CX-5 จำนวน 78 คัน ตามลำดับ สำหรับรถยนต์นั่งก็ยังคงมาแรงเช่นเดิม ด้วยยอดจองกว่า 1,154 คัน แบ่งเป็น New Mazda2 จำนวน 830 คัน All-New Mazda3 จำนวน 324 คัน และรถ Mazda BT-50 PRO จำนวน 19 คัน
“มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่อไป พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน รวมถึงพัฒนาทักษะช่างซ่อมให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเร่งเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไปตลอดการใช้งาน และรองรับต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด” นายชาญชัย กล่าวเสริม
ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมมาสด้าทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ* ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ
*ข้อเสนอและแคมเปญส่งเสริมการขายต่างๆ นี้ จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละรุ่น ซึ่งเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mazda.co.th
——————————— Mazda City ยินดีให้บริการ ———————————
Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาหัวหมาก : 02-736-388, 085-6612588
สาขาลุมพินี : 02-059-4488, 089-9274024
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
สาขารามคำแหง 69 : 091-7727588
สาขาพระราม 3 : 086-3400832
Website : https://www.mazdacity.co.th
Related posts:
MAZDA การออกแบบโคโดะ (KODO DESIGN)
เปิดตัว All-New Mazda CX-8
ศูนย์บริการ Mazda City เป็นตัวแทนจำหน่ายที่เชี่ยวชาญมากที่สุดในการให้บริการสำหรับรถยนต์ โดยใช้เทคโนโ...