มาสด้าเผย All-New Mazda CX-30 ผ่า “วิกฤตโควิด” ยอดจองพุ่งทะลุ 2,000 คัน
มาสด้าเผยถึงความสำเร็จของครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นใหม่แกะกล่องอย่าง All-New Mazda CX-30 ที่เพิ่งเปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์ ท่ามกลางการเผชิญหน้ากับวิกฤตไวรัสโควิด-19 แต่ก็สามารถสร้างการรับรู้จนเกิดกระแสตอบรับอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าจองซื้อเข้ามาสูงกว่า 2,000 คัน โดยเฉพาะรุ่นท็อป SP ได้รับความนิยมสูงสุด มียอดจองกว่า 80% ทั้งนี้มาสด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,000 คัน พร้อมประกาศชัดเจนมีจำนวนรถมากเพียงพอที่พร้อมส่งให้กับลูกค้าทันที ทั้งนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาจองที่โชว์รูม เพียงเข้าไปหาข้อมูลและรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ และสามารถจองผ่านระบบออนไลน์ หรือ SKY Booking ได้อย่างง่ายดาย หากสนใจดูข้อเสนอเพิ่มเติมกับทาง Mazda City เพียงแสกน QR Code เลือกสาขาที่คุณต้องการได้ด้านล่างนี้
จากสถานการณ์โรคระบาดความรุนแรงระดับวิกฤตเช่นนี้ ทุกธุรกิจต่างเฝ้าระวังและวางแผนเพื่อรับมือกันแบบวันต่อวัน อีกทั้งการดำเนินธุรกิจแบบเดิมไม่ตอบโจทย์ในเวลานี้ ส่งผลให้ช่องทางออนไลน์กลายเป็นเครื่องมือหลักในการประคับประคองธุรกิจให้ดำเนินต่อไป โดยเฉพาะมาสด้าให้ความสำคัญ ศึกษา และพัฒนาระบบออนไลน์อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ผู้จำหน่าย พันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงการปฏิบัติงานของพนักงานมาสด้าทุกคน ให้สามารถรองรับการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล สอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วยการจองผ่านระบบออนไลน์ SKY Booking โดยเฉพาะการเปิดตัวแนะนำ All-New Mazda CX-30 นับเป็นโมเดลแรกที่อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์แบบครบวงจรมากที่สุดตั้งแต่การเปิดตัว การรับ-ส่งข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ไปจนถึงการจองซื้อรถ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้า และมองเห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวถึงความสำเร็จหลังการเปิดตัว All-New Mazda CX-30 ถึงแม้จะไม่สามารถเปิดตัวแนะนำในรูปแบบที่กำหนดไว้ เนื่องจากประเทศไทยได้เข้าสู่ช่วง วิกฤตโควิด -19 ด้วยความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการวางระบบออนไลน์หลังบ้านที่สามารถรองรับการใช้งานได้ 100% เราจึงตัดสินใจเดินหน้าตามกำหนดการเดิม แต่ปรับรูปแบบการนำเสนอการสื่อสารผ่าน Digital Presentation เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวในทุกมิติของตัวรถให้เข้าใจง่ายและครบถ้วนมากที่สุด อีกทั้งได้ผนึกกำลังกับผู้จำหน่ายแต่ละพื้นที่ในการสื่อสารข้อมูลกับลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่สนใจ ส่งผลให้เกิดกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย ส่งผลให้ทุกโชว์รูมเกิดความคึกคักมีลูกค้าร่วมลงทะเบียนทดลองขับอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดจองของ All-New Mazda CX-30 นับตั้งแต่วันเปิดตัวสูงกว่า 2,000 คัน โดยรุ่น 2.0 SP เป็นรุ่นที่มียอดจองสูงสุด ที่สำคัญมาสด้ามีรถพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทันที
ทั้งนี้มาสด้าและพันธมิตรทางธุรกิจขอแสดงความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนชาวไทย ที่ได้รับผลกระทบกับโรคระบาดโควิค-19 ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ “เราจะสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งทางมาสด้าได้ออกมาตรการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคด้วยการออกมาตรการให้พนักงานของมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ปฏิบัติงานที่บ้าน Work from Home และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังยังสถานที่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น และงดการเดินทางไปต่างจังหวัดในทุกกรณี เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของพนักงาน มาตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง
—————————- Mazda City ยินดีให้บริการ —————————-
Inbox : m.me/mazdacity
Link Line : https://line.me/R/ti/p/%40mazdacitythailand
Line ID : @mazdacitythailand
สาขาลุมพินี : 02-059-4488
สาขาหัวหมาก : 085-661-2588
สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 : 02-673-5622
หรือ 091-772-7599
Website : https://www.mazdacity.co.th
Related posts:
รีวิว NEW MAZDA CX-5 ตัวใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2019 มาดูความแตกต่างว่ามีอ...
MAZDA การออกแบบโคโดะ (KODO DESIGN)
MAZDA CITY EXCLUSIVE PARTY ปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ